Skip links
View
Drag

พนักงาน MFEC การ์ดไม่ตก เริ่มทยอยเข้าออฟฟิศ

หลังจากที่ MFEC ได้ออกประกาศให้พนักงานสามารถกลับเข้ามาทำงานในสำนักงานได้ โดยจำกัดค่าความหนาแน่นอยู่ที่ 25% ของพื้นที่สำนักงาน เริ่มมีพนักงานทยอยกลับเข้ามาทำงานประจำที่สำนักงานเพิ่มมากขึ้น

ผ่านไปแล้วสองสัปดาห์กว่าๆ บรรยากาศภายในสำนักงานเริ่มมีความครึกครื้นมากขึ้น จากเหล่าพนักงานที่กลับเข้ามาทำงานพร้อมด้วยการปรับวิถีชีวิตแบบ New Normal ทำให้การกลับเข้ามาทำงานของพนักงานต้องอยู่ภายใต้มาตรการการป้องกันตนขั้นสูงสุด อาทิ ต้องสวมหน้ากากอนามัย ล้างมือและทำความสะอาดอุปกรณ์ต่างๆ ด้วยแอลกอฮอล์อยู่เสมอ รวมไปถึง Social Distancing นั่งห่างกัน 1-2 เมตร หรือเว้นเก้าอี้หนึ่งตัว และนอกจากการเปลี่ยนแปลงไปของการใช้ชีวิตประจำวันแล้ว การกลับเข้าทำงานในครั้งนี้ พนักงาน MFEC ทุกคนได้กลับมาพร้อม Efficiency อันเต็มเปี่ยม เพื่อสร้างมาตรฐานใหม่ในการทำงาน รวมไปถึงการให้บริการลูกค้าได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ

กว่า 20 ปีที่ MFEC ไม่เคยหยุดพัฒนาและขับเคลื่ององค์กรไปข้างหน้าอย่างต่อเนื่อง ท่ามกลางวิกฤตที่เกิดขึ้นนับครั้งไม่ถ้วน แต่ MFEC ยังคงดำเนินกิจการไปด้วยความตั้งใจ และพลิกวิกฤตให้เป็นโอกาสอยู่เสมอ เช่นกันที่วิกฤตการณ์ครั้งนี้ MFEC ยังคงผลักดันองค์กรด้วย Efficiency ของพนักงานทุกคน เพื่อการดูแลและให้บริการลูกค้าที่ดีเสมอมา