“ Turn Your Contact Center Into a Customer Experience Center
with operation in perfect harmony ”
Modernized Cloud Contract Center
เชื่อมองค์กรคุณกับลูกค้าด้วยให้ใกล้ชิดกันมากขึ้นด้วย
Modernized Cloud Contract Center
Modernized Cloud Contract Center เป็น Solution ที่เกิดจากผสมผสานเทคโนโลยี ในรูปแบบ Cloud Based Solution ที่ช่วยให้ธุรกิจของคุณสามารถติดต่อกับลูกค้าได้หลากหลายช่องทาง ไม่ว่าจะเป็นการติดต่อผ่านทางระบบโทรศัพท์ Call Center, อีเมล, Facebook, Line, Websites หรือโซเชียลมีเดียต่างๆ
จัดการหรือดูแลลูกค้าจากหลากหลายช่องทาง
สามารถทำได้ง่ายๆ ผ่านทางระบบ Modernized Cloud Center ที่จะรวมทุกการติดต่อสื่อสารไว้เพียงช่องทางเดียว (Single Control Dashboard) เพิ่มความสะดวกในการดูข้อมูลต่างๆ รวมไปถึงการตรวจสอบข้อมูลของลูกค้า อาทิเช่น ประวัติในการติดต่อ (History data) หรือช่องทางที่ใช้ในการติดต่อ ทำให้สามารถรับทราบปัญหาและตรวจสอบปัญหาได้อย่างแม่นยำ
Modernized Cloud Contract Center ยังมาพร้อมกับฟังก์ชั่น Chatbot ที่สามารถใช้เป็นอีกหนึ่งช่องทางในการติดต่อสื่อสารในรูปแบบ Customer Self Services สามารถสอบถามหรือตรวจสอบข้อมูลต่างๆ เบื้องต้นด้วยตนเองได้อย่างรวดเร็ว ในรูปแบบ Real Time Reply สามารถลดปริมาณงานในการเปิดเคสหาทางเจ้าหน้าที่ได้ ทั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่เองก็สามารถดูแลลูกค้าได้อย่างทั่วถึงและมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น
ยิ่งไปกว่านั้น สามารถลดเวลาในการทำงานซ้ำๆ หรือลักษณะงานที่ทำบ่อยๆ (Routine) และมีปริมาณที่ค่อนข้างมาก ด้วยการนำเทคโนโลยีด้าน Robotic Process Automation(RPA) มาเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานของระบบ โดยการใช้ Robot เป็นผู้ช่วยในการทำงานแทนคน ซึ่งจะมีความถูกต้อง แม่นยำ และรวดเร็วมากยิ่งขึ้น
อีกหนึ่งทางเลือกที่คุณไม่ควรพลาด
Modernized Cloud Contract Center ได้รวมทุกๆ ฟังก์ชั่นการทำงานที่พร้อมจะอำนวยความสะดวก เพิ่มความรวดเร็วในการติดต่อสื่อสารและการแก้ไขปัญหาและสร้างความประทับใจในการให้บริการ (Customer Experiences) ทำให้องค์กรมีความน่าเชื่อถือและเป็นที่ยอมรับในภาคธุรกิจต่อไป
10 คุณสมบัติที่ถูกรวบรวมไว้ใน Modernized Cloud Contract Center
Omni-Channel Customer Engagement
เพิ่มประสิทธิภาพให้กับธุรกิจที่รองรับการติดต่อจากลูกค้าจากหลากหลายช่องทางการสื่อสาร ไม่ว่าจะเป็นทางโทรศัพท์, email , live-chat, website, หน้าร้าน, Facebook ,Line หรือโซเชียลมีเดีย เข้ายังระบบจัดเก็บข้อมูลของลูกค้า สามารถตรวจสอบเบอร์โทรเข้ากับฐานข้อมูลและประวัติของลูกค้ารายที่ติดต่อ ได้ข้อมูลครบถ้วนและรวดเร็วผ่านบริหารจัดการผ่านระบบลูกค้าสัมพันธ์ (Customer engagement)
เหตุผลที่คุณต้องใช้
Modernized Cloud Contract Center
One stop end-to-end
customer services
Ease Of Use and
Salability
Back-up and Disaster
Recovery
Improve Agent and
Customer Experiences
Pay-As-You-Go Pricing
Model
Reduced Infrastructure
Cost and Maintenance
Our Partner
สนใจรับคำปรึกษาเพื่อปรับเปลี่ยนธุรกิจให้เข้าสู่ยุคดิจิตอลแบบไร้ที่ติ
Email : ps-bsm@mfec.co.th
หรือ scan QR code ผ่านช่องทาง LINE OA