
MFEC
as professional
Specialist in Government, Banking, Insurance, Enterprise, Media
สร้างปฏิสัมพันธ์กับลูกค้าในอนาคตของคุณด้วยนวัตกรรมที่มีประสิทธิภาพ
พร้อมทั้งเข้าใจ เข้าถึงธุรกิจที่หลากหลาย เพื่อเป็นส่วนหนึ่งของการวางแผนระยะยาว
ในการใช้เครื่องมือ เทคโนโลยีต่าง ๆ โดยทีมงานที่หลากประสบการณ์จากทีม MarTech Innovation ของ MFEC
การให้บริการในด้านที่ปรึกษา และการวางแผน ที่มีให้เลือกหลากหลาย ตั้งแต่ การวางแผนธุรกิจสำหรับผลิตภัณฑ์ใหม่ หรือ การวางแผนปรับกลยุทธ์ พัฒนาการบริการหรือผลิตภัณฑ์ ทั้งยังรวมถึง การใช้เครื่องมือ Design Thinking Process และ Business Model Canvas เข้ามาทำให้ลูกค้าเข้าใจถึงปัญหา และหา Innovation ทดแทนได้อย่างแท้จริง หรือ จะเป็นการให้บริการให้คำปรึกษาด้านการวางแผนการตลาดอย่างครบวงจร ในการวาง Technology Market Stack จนทำให้ลูกค้าสามารถใช้งานเครื่องมือได้อย่างเหมาะสมและมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น และยังมีในส่วนของการให้บริการ ตรวจสอบเพื่อพัฒนาประสิทธิกาพของ Technology ที่ใช้งานปัจจุบันให้สามารถเพิ่มศักยภาพการทำงานของเครื่องมือนั้น ๆ ได้อีกด้วย
เครื่องมือที่ใช้เพื่อการเก็บข้อมูลลูกค้าที่อยู่ในโลก Social Media ต่าง ๆ เช่น Facebook, Twitter, LINE, IG, TikTok ที่มีการติดต่อเข้ามา จากนั้นทำการวิเคราะห์ Customer Segmentation, Customer Behavior, Product Trend, Purchasing Spends, Predict Customer Profiling และ Customer Journey ทั้งยังช่วยในเรื่องการบริหารข้อมูลการวิเคราะห์ ข้อมูลด้านผลิตภัณฑ์และแผนการตลาด พร้อมบริหารความพึงพอใจของลูกค้า
เครื่องมือที่ทำการติดตั้งบนเว็บไซต์หรือแอปพลิเคชันบนโทรศัพท์มือถือของลูกค้า เพื่อทำการวิเคราะห์ข้อมูลถึงที่มาของลูกค้า จากนั้นทำการนำเสนอที่เรียกว่า Marketing Personalization โดยเกิดจากการที่ AI Engine เรียนรู้พฤติกรรมการเข้าเว็บไซต์หรือแอปพลิเคชัน หรือคลิกลิงก์ที่เข้ามา จากนั้นนำไปจับคู่กับโปรไฟล์ของลูกค้าที่เคยเรียนรู้ไว้ แล้วนำเสนอสินค้าหรือบริการที่ลูกค้าให้ความสนใจ ทำให้เกิดการปิดการขายได้ง่าย รวดเร็วและ เพิ่มยอดขายได้ดีขึ้น รวมถึงมีการแจ้งเตือนลูกค้าทำให้ไม่พลาด สินค้าใหม่ หรือโปรโมชันใหม่ ๆ อย่างสม่ำเสมอ จึงเรียกว่า การตลาดแบบรู้ใจ
เครื่องมือที่เข้ามาช่วยในด้านการตอบคำถาม และการช่วยทดแทนการทำงานของพนักงานได้เป็นอย่างมาก โดย Chatbot ทำการเชื่อมต่อกับระบบหลังบ้านของลูกค้าไม่ว่าจะเป็น CRM หรือ ERP ทำให้การทำงาน การสมัคร การถามตอบ Chatbot ทำงานร่วมกับ Chat Messaging ต่าง ๆ เช่น Facebook Messenger, LINE API และ LINE Lift ทำให้ศักยภาพงานที่ MFEC ส่งมอบให้กับลูกค้านั้นเกิดภาพ Disrupt Flow อย่างแท้จริง ทำให้ประสบการณ์การทำงานและได้ Data เพื่อการวิเคราะห์ที่ดีขึ้น
เครื่องมือที่ใช้ควบคู่เพื่อการศึกษาและการเข้าใจพฤติกรรมของลูกค้าได้ดีขึ้น แต่ต้องอาศัยประสบการณ์ในการสร้างชุดคำที่ต้องการศึกษา เพื่อให้ได้มาซึ่งการใช้งานที่เป็นประโยชน์ และทำให้ธุรกิจของลูกค้านั้นสามารถบริหารจัดการในช่วงวิกฤติได้อย่างทันท่วงที
Specialist in Government, Banking, Insurance, Enterprise, Media
Adding {{itemName}} to cart
Added {{itemName}} to cart