Enterprise Service Management

รวบรวมทุกความต้องการในการบริหารจัดการองค์กรไว้ในที่เดียวการันตีจากลูกค้าทั้งทางภาคเอกชนและรัฐบาลที่ไว้วางใจและเชื่อมั่นกับการใช้งานของ ServiceNow กับ MFEC มายาวนานกว่า 5 ปี

ทำความรู้จักกับ Enterprise Service Platform

Enterprise Service Platform คือการให้บริการ Software As a Services ในรูปแบบ Single Platform ภายใต้ Cloud Concept เพื่อตอบโจทย์การทำงานในยุคปัจจุบันที่ลูกค้าสามารถนำมาใช้งานได้ทันทีโดยไม่ต้องเสียเวลาในการติดตั้งหรือการจัดเตรียมด้านฮาร์ดแวร์ การดูแลระบบหลังการขาย ใช้ระยะเวลา Implement ไม่นานก็ใช้งานได้ทันที ซึ่งจุดเด่นก็คือการนำ Digital Workflows มาเป็นตัวขับเคลื่อนการทำงานในแต่ละส่วนให้มีความเข้าใจตรงกัน สามารถทำงานร่วมกันได้อย่างเป็นระบบ มีขั้นตอนที่ชัดเจน

IT Service Management (ITSM)

ที่มุ่งเน้นการจัดการให้บริการด้าน IT Management ที่มุ่งเน้นการส่งมอบ values ต่างๆ ให้กับพนักงานในองค์กรหรือลูกค้า โดยมีกระบวนการที่ชัดเจนสอดคล้องตาม ITIL Process Best Practices โดยได้รับการการันตีจาก Gartner Magic Quadrant มาถึง 7 ปีซ้อน

IT Operation Management (ITOM)

เป็นเครื่องมือในการตรวจสอบประสิทธิภาพ วิเคราะห์ และแก้ไขปัญหาให้กับระบบภายในองค์กร โดยเน้นการมองแบบภาพรวมด้าน Infrastructure สามารถป้องกันปัญหาที่จะเกิดขึ้นกับระบบได้อย่างรวดเร็วและแม่นยำ พร้อมทั้งสามารถแสดงความสัมพันธ์ในรูปแบบการ Draw Topology ที่อัปเดตแบบ real time ผ่านการจัดเก็บข้อมูลบนระบบ CMDB

IT Operation Management (ITOM)

เป็นเครื่องมือในการตรวจสอบประสิทธิภาพ วิเคราะห์ และแก้ไขปัญหาให้กับระบบภายในองค์กร โดยเน้นการมองแบบภาพรวมด้าน Infrastructure สามารถป้องกันปัญหาที่จะเกิดขึ้นกับระบบได้อย่างรวดเร็วและแม่นยำ พร้อมทั้งสามารถแสดงความสัมพันธ์ในรูปแบบการ Draw Topology ที่อัพเดทแบบ real time ผ่านการจัดเก็บข้อมูลบนระบบ CMDB

Low code Service Platform
(App Engine)

เป็นอีกหนึ่งทางเลือกในการนำไปใช้งานกับทีม Dev หรือลูกค้าที่ต้องการออกเป็นระบบให้เป็นไปตามความต้องการ (Request) ของแต่ละองค์กรผ่านการใช้งานด้วยเครื่องมือที่ทันสมัยและง่ายต่อการใช้งาน เพียงแค่การ ลาก วาง เพื่อสร้าง Workflow ได้โดยไม่ต้องเขียนโค้ดใดๆ เพิ่มเติมก็ใช้งานได้  

IT Business Management (ITBM)

คือการสิ่งที่จะช่วยให้องค์กรจัดลำดับความสำคัญและติดตามงานที่สอดคล้องกับวัตถุประสงค์ทางธุรกิจได้ เข้าใจการทำงานแต่ละส่วนได้อย่างชัดเจน เนื่องจากเราไปช่วยในการบริหารจัดการโครงการ การจัดการทรัพยากรในองค์กร, ความต้องการต่างๆ ทางด้านธุรกิจให้มีความคล่องตัวมากยิ่งขึ้น

IT Business Management (ITBM)

คือการสิ่งที่จะช่วยให้องค์กรจัดลำดับความสำคัญและติดตามงานที่สอดคล้องกับวัตถุประสงค์ทางธุรกิจได้ เข้าใจการทำงานแต่ละส่วนได้อย่างชัดเจน เนื่องจากเราไปช่วยในการบริหารจัดการโครงการ การจัดการทรัพยากรในองค์กร, ความต้องการต่างๆ ทางด้านธุรกิจให้มีความคล่องตัวมากยิ่งขึ้น

Governance, Risk and Compliance

คือ solution ที่ช่วยในการบริหารจัดการความเสี่ยงที่จะเกิดขึ้นกับภายในองค์กร โดยการวิเคราะห์ การประเมิน และการดูแลตรวจสอบพร้อมทั้งการควบคุมความเสี่ยงที่มีความสัมพันธ์กันกับกระบวนการทำงานในองค์กร ทั้งนี้เพื่อเป็นการสร้างความน่าเชื่อถือให้กับองค์กรโดยการลดและป้องกันความเสี่ยงที่จะเกิดขึ้นในวงกว้าง

เหตุผลที่องค์กรของคุณต้องเลือกใช้ Enterprise Service Platform

ด้วย Solution ที่ตอบโจทก์กับทุกๆ องค์กรในยุคปัจจุบัน มี Solution ที่หลากหลาย มีความทันสมัย สามารถนำมาใช้งานได้อย่างรวดเร็วและมีความปลอดภัยสูงในการจัดเก็บระบบที่ผ่านการรองรับตามมาตรฐานสากล ลูกค้าสามารถเลือกใช้ Solutions ที่เหมาะสมกับแต่ละองค์กรพร้อมทั้งสามารถปรับเพิ่มขยายเพิ่มได้อย่างมีประสิทธิภาพ มั่นใจได้ว่าจะได้รับการบริการที่ดีทั้งในการของ Enterprise Service Platform และการบริการหลังการขายจากทาง Professional Service ที่มีความชำนาญและมีประสบการณ์มากกว่า 10 ปีพร้อม Certified การันตีอีกมากมาย

อ่านข้อมูลอย่างละเอียดจาก Datasheet

ปรับองค์กรของคุณสู่การทํางานรูปแบบ Digital Transformation ไปกับ

Group 9
Centralize Cloud Based Center

ServiceNow เป็น Cloud-based platform ที่ถูกพัฒนาขึ้นมา เพื่อให้สามารถนำไปประยุกต์ใช้กับลูกค้าได้หลากหลายแบบ ซึ่งทำให้ลูกค้าไม่จำเป็นต้องสำรองค่าใช้จ่ายในด้าน Hardware หรือ การดูแล Infrastructure เอง อีกทั้ง Now Platform มีการพัฒนาอย่างต่อเนื่องอยู่เสมอ ทำให้มี feature ใหม่ๆ ออกมาตอบสนองและสอดคล้องกับเทคโนโลยีต่างๆ ได้อย่างรวดเร็วและแม่นยำ

Group 8
Easy to Implement Deploy and Scalable

สามารถติดตั้งระบบได้อย่างรวดเร็วด้วย Out-of-the-box features ที่มีมาให้พร้อมใช้งาน สามารถนำไปประยุกต์ใช้หรือ integrate กับระบบเดิมของลูกค้าได้อย่างรวดเร็วผ่าน API รวมถึงการปรับเพิ่มหรือขยายระบบต่างๆ ในอนาคตก็ทำได้อย่างรวดเร็ว ไม่ซับซ้อน ทำให้ธุรกิจดำเนินได้อย่างต่อเนื่องและมีการเติบโตอย่างเหมาะสม

Group 7
Centralize Interface

การบริหารจัดการในแต่ละระบบสามารถเข้าใช้งานได้อย่างสะดวกและรวดเร็วผ่านทาง Web browser หรือจะเป็นการใช้งานผ่านโทรศัพท์มือถือที่รองรับทั้งระบบปฏิบัติการ iOS และ Android ทำให้ผู้ใช้งานมีความคล่องตัวและใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Group 6
Pay-as-you-go pricing model

สามารถกำหนดการใช้งานได้อย่างเหมาะสม ใช้เท่าไหร่ก็จ่ายเท่านั้น

Group 10
One stop service for support customers

ดูและและบริการลูกค้าได้อย่างครบวงจร

ใช้งาน ServiceNow ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ภายใต้บริการของ MFEC Professional Service

Innovation Leader

ServiceNow ได้รับการยกย่องให้เป็นผู้นำในตลาดโลก 7 สมัยซ้อนจาก Gartner Magic Quadrant และ เป็นผู้นำใน The Forrester Wave ด้าน ITSM Tools Enterprise และ Low Code Application Platforms นอกจากนี้ยังได้รับคะแนนสูงสุดในด้าน Industry Leading NPS Enterprise Software โดยมีอัตราการใช้บริการอย่างต่อเนื่องถึง 99% ทั่วโลก

Platform of Platforms

ServicenNow Platform เป็น Platform ที่สามารถช่วยคุณบริหารงานด้าน IT ได้อย่างครบวงจร ทั้ง ITSM ITOM ITBM และด้านอื่นๆ รวมทั้งยังสามารถทำงานร่วมกันกับ solution หรือซอฟแวร์ในองค์กรของคุณได้อีกด้วย

Platform of Platforms

ServicenNow Platform เป็น Platform ที่สามารถช่วยคุณบริหารงานด้าน IT ได้อย่างครบวงจร ทั้ง ITSM ITOM ITBM และด้านอื่นๆ รวมทั้งยังสามารถทำงานร่วมกันกับ solution หรือซอฟแวร์ในองค์กรของคุณได้อีกด้วย

MFEC Specialist Partnerships

ServiceNow และ MFEC ร่วมมือกันขับเคลื่อน ITSM Solution ที่จะปฏิวัติรูปแบบการทำงานขององค์กรให้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น ด้วย Enterprise Service Platform จาก ServiceNow และการบริการที่ยอดเยี่ยมจาก MFEC Professional Service

Customer Success Focused

ServiceNow และ MFEC ประสบความสำเร็จในการให้บริการด้าน ITSM Solution ที่ ตอบโจทย์ความต้องการและสร้างความเชื่อมั่นให้กับลูกค้าสถาบันการเงินชั้นนำของประเทศไทย รวมถึงให้คำปรึกษาและคำแนะนำตามแนวทางปฏิบัติที่ดีที่สุดของ ServiceNow เพื่อช่วยให้ดำเนินกิจการไปได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ

Customer Success Focused

ServiceNow และ MFEC ประสบความสำเร็จในการให้บริการด้าน ITSM Solution ที่ ตอบโจทย์ความต้องการและสร้างความเชื่อมั่นให้กับลูกค้าสถาบันการเงินชั้นนำของประเทศไทย รวมถึงให้คำปรึกษาและคำแนะตามแนวทางปฏิบัติที่ดีที่สุดของ ServiceNow เพื่อช่วยให้ดำเนินกิจการไปได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ

การันตีจากลูกค้าทั้งทางภาคเอกชนและรัฐบาลที่ไว้วางใจ

และเชื่อมั่นกับการใช้งาน ServiceNow ภายใต้บริการของ

MFEC Professional Service ยาวนานกว่า 5 ปี

ปรับรูปแบบการบริหารจัดการองค์กรของคุณสู่ Digital Transformation ไปกับเรา

ติดต่อ email : ps-bsm@mfec.co.th

หรือ scan QR code ผ่านช่องทาง LINE OA