Skip links
View
Drag

News

MFEC partners with Finastra to expand to digital banking and digital lending

MFEC has announced a collaboration with Finastra, a leading provider of financial software applications and marketplaces, to offer Finastra’s leading core banking solution, Fusion Essence, in the Thai market. MFEC will also leverage Essence’s open architecture, which enables easy integration of software solutions from an ecosystem of providers via open APIs, to offer digital banking and digital lending solutions specifically tailor for the needs of the Thai market. Finastra is a major financial software provider with over 9,000 customers in 130 countries worldwide. Fusion Essence is a core banking system with fully digital end-to-end capabilities for all key banking services. With a rich catalogue of open APIs and integration with Finastra’s app marketplace and developer platform, FusionFabric.cloud, it is possible to integrate tools from hundreds of developers. The comprehensive SaaS offering removes the burden from IT teams by including upgrades, security, 24×7 infrastructure monitoring, incident management and disaster recovery services.

MFEC

MFEC

MFEC attending meeting
on IDA Platform 
(Industrial IoT and
Data Analytics Platform)

MFEC along with Plastic Institute of Thailand (PITH) and Thai IoT Association (Thai-IoT) attended a meeting on “IDA-100 Industrial Technology Platform” held by Sustainable Manufacturing Center (SMC). The project promotes the use of IDA Platform or Industrial IoT and Data Analytics Platform to develop Thai industry to be able to compete internationally.   IDA Platform is one of important pioneering SMC projects happened from the collaboration between ARIPOLIS-SMC and the private and public sector alliance. The platform analyzes and integrates data from IoT devices which track signals from industrial machines. Examples of its features are real-time display of energy consumption of industrial machines, analysis of macro data to create a precise strategy for national energy management, and demand response energy management which informs the condition of the machine to be able to create an effective and energy-saving manufacturing process that meets the urgent demands to adapt of SME in the manufacturing

MFEC

MFEC

MFEC เตรียมสร้างนวัตกรรมที่ยั่งยืน หลังรับดีลใหญ่จาก Bluebik

บริษัท เอ็ม เอฟ อี ซี จำกัด (มหาชน) ดำเนินการขายหน่วยธุรกิจ Digital Delivery ที่ดูแลในส่วนงาน Customize Software Development ของบริษัท ให้กับ บริษัท บลูบิค กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) การดำเนินการในครั้งนี้ถือเป็น Win – Win Situation ที่บริษัท เอ็ม เอฟ อี ซี จำกัด (มหาชน) จะนำผลตอบแทนที่ได้รับมาเสริมสถานะของความแข็งแกร่งให้กับธุรกิจ เพื่อพิจารณาลงทุนในการสร้างนวัตกรรมให้มีการเติบโตอย่างยั่งยืนต่อไป บริษัท เอ็ม เอฟ อี ซี จำกัด (มหาชน) ได้ส่งผ่านธุรกิจครั้งนี้ด้วยการจัดตั้ง บริษัท วัลแคน ดิจิทัล เดลิเวอรี่ จำกัด (“VDD”) โดยผู้บริหารและทีมงานชุดเดิมยังคงให้การบริการกับลูกค้าเดิมร่วมกัน ซึ่งเป็นโอกาสสำคัญในการเข้ารับงานสาย Consult และธุรกิจใหม่ ๆ ในอนาคต กระบวนการจัดตั้งบริษัทใหม่จะแล้วเสร็จภายในเดือนมีนาคม พ.ศ. 2566 ซึ่งบริษัท วัลแคน ดิจิทัล เดลิเวอรี่ จำกัด (“VDD”) จะถูกถือหุ้น 100% โดยบริษัท บลูบิค กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) “ทำธุรกิจเหมือนกันไม่จำเป็นต้องแข่งกัน เราสามารถเป็นพันธมิตรช่วยกันต่อยอดความแข็งแกร่ง เพื่อขยายความสามารถไปสู่ตลาดโลกร่วมกัน” คุณศิริวัฒน์ วงศ์จารุกร CEO บริษัท เอ็ม เอฟ อี ซี จำกัด (มหาชน) กล่าวทิ้งท้าย อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม : Click คำถามที่พบบ่อย : Click

MFEC

MFEC

MFEC ร่วมกับ Aquila Clouds

ผู้พัฒนา FinOps แพลตฟอร์มด้านเทคโนโลยีที่จะช่วยบริหารการเงินบน Clouds ให้ตอบโจทย์และคุ้มค่าต่อลูกค้า ที่จะช่วยการควบคุมต้นทุนและค่าใช้จ่าย เพื่อเป็นศูนย์กลางควบคุมรายจ่าย การจัดการสินทรัพย์ วิเคราะห์ประสิทธิภาพและแนวโน้มของราคา การใช้งานและปรับปรุง Cloud โดยอัตโนมัติ Aquila Clouds FinOps แพลตฟอร์มทำงานโดยอัตโนมัติที่มุ่งเน้นการเพิ่มประสิทธิภาพและความรวดเร็วในการทำงานโดยเป็นศูนย์กลางการควบคุม ช่วยกำจัดข้อมูลที่ไม่จำเป็นบน Clouds และช่วยในการลดความยุ่งยากในการทำงานร่วมกันของฝ่ายการเงินและฝ่าย IT เพื่อยกระดับการให้คำแนะนำที่ตรงจุดต่อลูกค้า โดย Aquila Clouds FinOps เข้ามาช่วยให้กลุ่มลูกค้าเข้าถึงข้อมูลเชิงลึกแบบ Real-time เพื่อให้ได้การวางแผนระบบทำงานบน Clouds มีประสิทธิภาพก่อเป็นประสิทธิผลสูงสุดแก่ธุรกิจในทุกอุตสาหกรรม More about Aquila Clouds : https://aquilaclouds.com/

MFEC

MFEC

MFEC ร่วมกับมหิดลเซ็น MOU เตรียมผลิตบุคลากรทางด้าน IT

MFEC จับมือคณะ ICT มหาวิทยาลัยมหิดล ร่วมผลิตบุคลากรทางด้านเทคโนโลยีและความร่วมมือทางวิชาการระดับประเทศ วันที่ 17 มกราคม 2563 นายศิริวัฒน์ วงศ์จารุกร ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เอ็ม เอฟ อี ซี จำกัด (มหาชน) และ ดร.พัฒนศักดิ์ มลคลวัฒน์ คณบดีคณะเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร มหาวิทยาลัยมหิดล ร่วมลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือทางวิชาการ (MOU) ณ อาคารคณะเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร มหาวิทยาลัยมหิดล วัตถุประสงค์เพื่อร่วมกันเพิ่มพูนศักยภาพ สร้างความรู้ทางวิชาการและพัฒนาเทคโนโลยีใหม่ๆ ให้แก่นักศึกษา ICT ทั้งในเชิงวิชาการและปฏิบัติการ การวางแผนการสอนโครงการของรายวิชา รวมถึงการฝึกงานระยะยาวอย่างมีประสิทธิภาพ เพื่อให้เกิดความเข้มแข็งและยั่งยืน โดยองค์ความรู้ทั้งหมดจะช่วยพัฒนาศักยภาพของนักศึกษาให้มีคุณภาพ มีความสามารถในด้านอาชีพ เพื่อเป็นประโยชน์ต่อชุมชน สังคมและและการเติบโตของประเทศต่อไป รวมถึงยังให้การสนับสนุนทุนการศึกษากับนักเรียนที่มีผลการเรียนดี มีความรู้ความสามารถ และผ่านมาตรฐานการคัดเลือกจากทางบริษัทฯ ให้เข้ารับการศึกษาต่อในระดับปริญญาตรี ตลอดหลักสูตร บริษัทฯ ขอแสดงความยินดีกับ นางสาวกัญญาณัฎฐ์ โบสุวรรณ นักเรียนจากโรงเรียนราชินี ผลการเรียนเฉลี่ย 3.62 ที่ได้รับทุนการศึกษาต่อคณะเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร มหาวิทยาลัยมหิดล ประจำปีการศึกษา 2563 โดยมีรายละเอียดการให้ทุน ดังนี้ – ทุนการศึกษาเป็นทุนแบบให้เปล่า 100% โดยไม่มีพันธะต่อเนื่องใดๆ – เป็นทุนที่จ่ายเฉพาะค่าเล่าเรียนตลอดหลักสูตรการศึกษาเริ่มตั้งแต่ต้นปีการศึกษา 2563-2466 – นักศึกษามีการรายงานผลการเรียนให้กับทางบริษัทฯ ได้รับทราบทุกเทอม ตลอดจนสำเร็จการศึกษา ทั้งนี้ บริษัท เอ็ม เอฟ อี ซี จำกัด (มหาชน) มีเจตนารมณ์ที่จะพัฒนาและส่งเสริมการศึกษาให้กับนักเรียนนักศึกษาที่มีความรู้ ความสามารถ และขยันหมั่นเพียร เพราะตระหนักดีว่าการศึกษาเป็นพื้นฐานสำคัญของการเป็นพลเมืองที่ดีของสังคม และหวังเป็นอย่างยิ่งว่านักศึกษาที่ได้รับโอกาส จะตั้งใจศึกษาเล่าเรียน เพื่อนำความรู้มาใช้ให้เกิดประโยชน์สูงสุดในสายอาชีพที่ตั้งใจจะประกอบ และมีส่วนร่วมในการพัฒนาสังคมต่อไป

MFEC

MFEC

MFEC แบ่งปัน สานฝันให้น้อง

เพราะเยาวชนคือกำลังสำคัญของประเทศ โอกาสทางการศึกษาถือเป็นสิ่งสำคัญที่จะช่วยเสริมสร้างให้เยาวชนเติบโตได้อย่างมีคุณภาพ MFEC ตระหนักถึงความสำคัญในเรื่องนี้เป็นอย่างดี จึงได้จัดโครงการ “MFEC แบ่งปัน สานฝันให้น้อง” มอบของบริจาคให้กับโรงเรียนที่ยังขาดแคลน⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀MFEC นำโดยคุณสมใจ ปวงมีธรรม ส่งมอบวัสดุครุภัณฑ์ เช่น ตู้ โต๊ะ เก้าอี้ คอมพิวเตอร์ เป็นต้น ให้กับน้องๆ อนุบาลและประถมศึกษา โรงเรียนชุมชนผาผ่า ตำบลแม่คะตวน อำเภอสบเมย จังหวัดแม่ฮ่องสอน ซึ่งเป็นโรงเรียนที่ยังขาดแคลนทรัพยากรทางการศึกษาอยู่จำนวนมาก ทั้งนี้เพื่อสานฝันให้น้องๆ ได้มีสภาพแวดล้อมทางการศึกษาที่ดี และอุปกรณ์การเรียนที่ครบครัน อีกทั้งยังช่วยเพิ่มโอกาสทางการศึกษาในด้านเทคโนโลยีได้อย่างเต็มประสิทธิภาพอีกด้วย

MFEC

MFEC

MFEC จับมือ Bitkub ร่วมเป็น Technical Partner 
เพื่อสนับสนุนและพัฒนาธุรกิจบนเครือข่ายบล็อกเชน

บริษัท เอ็ม เอฟ อี ซี จำกัด (มหาชน) หรือ “MFEC” ประกาศจับมือบริษัท บิทคับ บล็อคเชน เทคโนโลยี จำกัด หรือ “Bitkub” เข้าร่วมเป็น Technical Partner เพื่อสนับสนุนและช่วยพัฒนาธุรกิจบนเครือข่ายบล็อกเชน ให้ลูกค้าและภาคธุรกิจอื่นสามารถเข้าถึงประโยชน์ของเทคโนโลยีบล็อกเชนได้สูงสุดและอย่างทั่วถึง MFEC เล็งเห็นถึงศักยภาพของระบบแบบกระจายศูนย์ (Decentralized Network) ที่เข้ามามีบทบาทสําคัญกับเศรษฐกิจท้ังในระดับประเทศและระดับโลก ซึ่งจะช่วยลดต้นทุน เพิ่มประสิทธิภาพ และเพิ่มขีดความสามารถทางการแข่งขันให้แก่ภาคธุรกิจ โดยคุณอาร์ม ศิวะดิตถ์ Chief Transformation Officer เผยถึงการร่วมเป็น Technical Partner กับ Bitkub ในครั้งนี้ว่า “MFEC อาศัยจุดแข็งด้านความเชี่ยวชาญทางเทคโนโลยีที่หลากหลาย อาทิ Application Development, Cyber Security, Big Data, Network และ Cloud Solution ซึ่งเป็นโครงสร้างพื้นฐานสำคัญ ที่จะช่วยให้ลูกค้าสามารถพัฒนาธุรกิจบนเครือข่ายบล็อกเชน และสร้าง Decentralized Applications (dApps) ได้อย่างรวดเร็วมากยิ่งขึ้น” ที่ผ่านมา MFEC ได้ร่วมพัฒนาระบบให้แก่กลุ่มลูกค้าการเงินการธนาคาร ไม่ว่าจะเป็นระบบ Procure-to-Pay บน Corda Network และระบบการชำระเงินระหว่างประเทศ (Cross-Border Payment) บน Ripple Network โดยในปัจจุบัน MFEC เห็นว่ามีคนให้ความสนใจในการสร้าง dApps และพัฒนาธุรกิจบนบล็อคเชนเพิ่มขึ้นเป็นจำนวนมาก MFEC จึงพร้อมช่วยลูกค้า บริษัทสตาร์ทอัพ และนักพัฒนาแอปพลิเคชันที่ยังต้องการกำลังเสริมทั้งทางด้านธุรกิจและด้านเทคโนโลยี ภายใต้การดูแลของบริษัทในเครืออย่างบริษัท เวนเจอร์แล็บ จำกัด (Venture Lab) เพื่อร่วมสร้างและต่อยอดไอเดียให้เกิดเป็นธุรกิจใหม่ได้จริง ด้วยวิสัยทัศน์ทางธุรกิจและความเชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยี MFEC เชื่อว่าการร่วมมือกับ Bitkubในครั้งนี้ จะเป็นส่วนหนึ่งในการขับเคลื่อนให้ภาคธุรกิจสามารถเข้าถึงประโยชน์ของเทคโนโลยีบล็อกเชนได้ทั่วถึงมากยิ่งขึ้น หากธุรกิจหรือบริษัทสตาร์ทอัพใดสนใจร่วมพัฒนาและต่อยอดธุรกิจบนเครือข่ายบล็อกเชน สามารถติดต่อได้ที่ www.venturelab.tech และสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ project blockchain ได้ทาง www.mfec.co.th/th/blockchain

MFEC

MFEC

Contour และ MFEC ร่วมเร่งพลิกโฉมธุรกิจการเงินเพื่อการค้าในประเทศไทย 

บริษัท Contour ผู้ดูแลเครือข่ายการบริการทางการเงินเพื่อการค้าแบบดิจิทัล จับมือร่วมกับ บริษัท MFEC หนึ่งในผู้ให้บริการไอทีโซลูชันชั้นนำของประเทศไทย โดยมีวิสัยทัศน์ร่วมกันเพื่อที่จะขับเคลื่อนการค้าในรูปแบบดิจิทัลในประเทศ ความร่วมมือกันครั้งนี้จะช่วยให้ MFEC นำโซลูชันการค้าแบบดิจิทัลของ Contour มาใช้กับธนาคารและองค์กรไทยได้โดยการผสานเครือข่ายบล็อกเชนของ Contour เข้ากับระบบหลังบ้าน (Back Office) ของผู้ที่มีส่วนร่วมในการค้า การแถลงการณ์ครั้งนี้แสดงให้เห็นถึงการเติบโตทางด้านคู่ค้าของบริษัท Contour ที่ล่าสุดยังได้มีการร่วมงานกับ Tinhvan Technologies บริษัทที่ปรึกษาด้านไอทีของเวียดนาม เมื่อเดือนที่ผ่านมา ซึ่งจะส่งผลให้ บริษัท MFEC สามารถอำนวยความสะดวกให้กับธนาคารและองค์กรในไทยที่ต้องการก้าวเข้าสู่การทำธุรกิจในรูปแบบของดิจิทัล กระบวนการที่ไม่มีประสิทธิภาพและต้องใช้กำลังคนในการดำเนินงานยังคงสร้างอุปสรรคในการดำเนินงานในอุตสาหกรรมการบริการด้านการเงินเพื่อการค้า และมักเป็นปัญหาสำคัญต่อการเติบโตทางการค้าในตลาดเกิดใหม่อย่างประเทศไทย นอกจากนั้นกระบวนการในการได้มาซึ่งตราสารเครดิต (Letter of Credit Transactions) ซึ่งเป็นหนึ่งในวิธีการจัดหาเงินทุนหลักในประเทศไทย ยังถูกมองว่ามีต้นทุนการบริหารที่สูง และใช้เวลาในการทำธุรกรรมที่ยาวนาน เครือข่ายการกระจายอำนาจ (Decentralised Network) ของบริษัท Contour สามารถเอาชนะปัญหาเหล่านี้ได้ด้วยการเปลี่ยนแปลงธุรกรรมตราสารเครดิตให้เป็นดิจิทัล ซึ่งวิธีดังกล่าวจะช่วยลดความซับซ้อนของกระบวนการทางการค้า โดยลดงานเอกสารและเพิ่มการเชื่อมต่อระหว่างผู้มีส่วนร่วมในการค้า การร่วมมือกันในครั้งนี้จะส่งผลให้ลูกค้าของบริษัท MFEC ได้รับประโยชน์จากดำเนินงานด้านเอกสารทางการค้าที่สั้นลง รวมไปถึงการสื่อสารกับคู่สัญญาทางการค้าได้อย่างราบรื่น คุณคาร์ล เวกเนอร์ ผู้บริหารของบริษัท Contour กล่าวว่า “การเป็นพันธมิตรกับบริษัท MFEC นั้นเหมาะสมอย่างยิ่ง เนื่องจากเราทั้งคู่ต่างมีเป้าหมายที่จะเพิ่มประสิทธิภาพของระบบและกระบวนการต่าง ๆ ที่ธนาคารและองค์กรต่างต้องพึ่งพาในการทำธุรกิจ เพราะธนาคารมักถูกบังคับให้ต้องจัดการกับแพลตฟอร์มเดิม ๆ ที่ระบบหลังบ้านไม่มีประสิทธิภาพ และมักมีเวลาการทำธุรกรรมที่ยาวนาน ทำให้ความสามารถในการเข้าถึงทางการเงินลดลง โซลูชันดิจิทัลที่เป็นนวัตกรรมใหม่อย่างบริษัท Contour จะเข้ามาช่วยในการย่นระยะเวลา ลดต้นทุนและความเสี่ยง โดยคำนึงถึงความท้าทายในการบูรณาการที่ไม่ควรขัดขวางการนำไปใช้จริง เรายินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะได้ร่วมงานกับบริษัท MFEC รวมไปถึงขับเคลื่อนระบบดิจิทัลและขยายธุรกิจในประเทศไทยไปพร้อม ๆ กัน” คุณอาร์ม ศิวะดิตถ์ Chief Transformation Officer ของบริษัท MFEC กล่าวว่า “บริษัท MFEC ยินดีที่ได้ร่วมเป็นพันธมิตรกับบริษัท Contour เพื่อเป็นส่วนหนึ่งของการเสริมสร้างเครือข่ายการบริการทางด้านการเงินเพื่อการค้า ที่ดำเนินการบนเทคโนโลยี R3 Corda Enterprise Blockchain โดยแนวปฏิบัติในการใช้บล็อคเชนในทางการเงินเพื่อการค้าเป็นวิธียกระดับความได้เปรียบขององค์กรและประเทศ ผ่านการเพิ่มประสิทธิภาพ การลดความเสี่ยง และการเพิ่มระดับความโปร่งใสเพื่อเสริมให้การทำงานของระบบมีประสิทธิภาพเพิ่มมากยิ่งขึ้น เนื่องจากปัจจุบันเรามีทีมผู้เชี่ยวชาญทางด้าน Corda เป็นทุนเดิมอยู่แล้ว การเป็นพันธมิตรและการทำงานร่วมกันกับบริษัท Contour จึงเป็นโอกาสที่ดีในการขยายทั้งฐานลูกค้าองค์กรและลูกค้าธนาคาร ผ่านการนำระบบ Contour มาปรับใช้และเชื่อมต่อกับกระบวนการภายในเพื่อลดอุปสรรคในการดำเนินงาน รวมถึงเพิ่มประสิทธิภาพด้านระยะเวลาในการทำงานและต้นทุน ซึ่งจะทำให้ตลาดในไทยเกิดการเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญในอนาคต” ช่องทางการติดต่อ Contour: E: contourcomms@chatsworthcommunications.com Tel. 020 7 440 9780 MFEC: E: anuchard@mfec.co.th, panya_p@mfec.co.th Tel. 02 821 7999 เกี่ยวกับ Contour: Contour เป็นเครือข่ายการบริการทางการเงินเพื่อการค้าแบบดิจิทัลชั้นนำที่สร้างมาตรฐานระดับโลกสำหรับการค้าโดยรวบรวมธนาคาร องค์กร และพันธมิตร เข้าสู่เครือข่ายดิจิทัลที่มีความน่าเชื่อถือ ทั้งนี้บริษัท Contour ขับเคลื่อนด้วยนวัตกรรม ความไว้วางใจ และการทำงานร่วมกัน โดยการใช้เทคโนโลยีแบบกระจายอำนาจผสมผสานกับระบบเอกสารดิจิทัลชั้นนำของตลาดและเครือข่ายดิจิทัลอื่น ๆ ได้อย่างราบรื่น ทำให้สามารถนำส่งข้อมูลที่น่าเชื่อถือเข้าสู่เส้นทางการค้าระดับโลกได้ในทันที นอกจากนั้น บริษัท Contour ยังได้รับการเสนอชื่อให้เป็นผู้นำทางด้านการค้าแบบดิจิทัลของงาน GTR Awards 2021 อีกด้วย

MFEC

MFEC

MFEC จับมือ V-Key Inc 

บริษัทซอฟต์แวร์ด้านความปลอดภัยที่ได้รับการยอมรับในระดับนานาชาติ มีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ในสิงคโปร์ V-Key เป็นผู้พัฒนา V-OS ซึ่งเป็นเทคโนโลยี Virtual Secure Element แรกของโลกและได้รับการจดสิทธิบัตรในระดับนานาชาติ เทคโนโลยี V-OS ใช้วิทยาการเข้ารหัสขั้นสูงและระบบป้องกันความมั่นคงปลอดภัยทางไซเบอร์ที่สอดคล้องกับมาตรฐานที่ก่อนหน้านี้สงวนไว้สำหรับโซลูชันฮาร์ดแวร์ที่มีราคาแพงเท่านั้น โดยเทคโนโลยี V-OS ได้รับมาตรฐาน FIPS 140-2 Validated (US NIST) และผ่านการรับรองจาก Infocomm Media Development Authority (IMDA) ของประเทศสิงคโปร์ เทคโนโลยีที่บุกเบิกโดย V-Key ช่วยขับเคลื่อนโซลูชันที่มีความปลอดภัยสูงเป็นพิเศษสำหรับระบบจัดการการระบุตัวตนทางดิจิทัล การยืนยันตัวตนของผู้ใช้และการอนุญาตการเข้าถึง และระบบรับชำระเงินอิเล็กทรอนิกส์สำหรับธนาคารขนาดใหญ่ ผู้ให้บริการรับชำระเงินออนไลน์ และหน่วยงานของทางราชการ รวมถึงสร้างประสบการณ์การใช้งานที่น่าพึงพอใจพร้อมระบบความปลอดภัยที่หนาแน่นไปพร้อมกัน More about V-Key : www.v-key.com

MFEC

MFEC

MFEC จัดงานประชุมใหญ่สามัญผู้ถือหุ้นครั้งที่ 1/2565 ผ่านสื่ออิเล็กทรอนิกส์ (E-Meeting)

เพื่อแถลงผลการดำเนินงาน และรายงานผลประกอบการให้กับผู้ถือหุ้นฯ ตามวาระการประชุม โดยมีคุณศิริศักดิ์ ถิรวัฒนางกูร ประธานกรรมการ พร้อมด้วยคุณศิริวัฒน์ วงศ์จารุกร ประธานกรรมการบริหาร และคุณธนกร ชาลี ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ รวมถึงคณะกรรมการบริษัทฯ ณ ห้องประชุมของบริษัทชั้น 23 อาคารเอสเจ อินฟินิท วัน บิสซิเนส คอมเพล็กซ์ โดยการประชุมใหญ่สามัญผู้ถือหุ้นในครั้งนี้ มีข้อสรุปรายงานผลการดำเนินงานของบริษัทในรอบปี 2564 ที่ผ่านมา ดังนี้- Business Performance Results : MFEC เติบโตตามเป้าหมายที่วางไว้ 15%- Key Performance Results : มี Backlog เพิ่มขึ้น 1.2 พันล้านบาท- Corporate Governance : ได้รับการประเมินโดยคว้าคะแนนการประเมินได้ถึงร้อยละ 98 ซึ่งจัดอยู่ในระดับ “ยอดเยี่ยม”- Anti-Corruption Policy : ได้รับการรับรองให้เข้าเป็นสมาชิกของแนวร่วมปฏิบัติของภาคเอกชนไทยในการต่อต้านคอร์รัปชัน โดยบริษัทฯ ได้ยึดถือและปฏิบัติติตามนโยบายต่อต้านคอร์รัปชัน (Anti-Corruption Policy) อย่างสม่ำเสมอ ทั้งนี้บริษัท เอ็ม เอฟ อี ซี จำกัด (มหาชน) จะดำเนินงานตามเป้าหมายในการบริหารให้ยอดขายเติบโตอย่างยั่งยืนได้ถึงปีละ 15% หรือเติบโตขึ้นเท่าตัวในทุก ๆ 5 ปี ผ่านการใช้ศักยภาพของ TIS Inc. ในฐานะผู้ถือหุ้นใหญ่ โดยการวางแผนกลยุทธ์ร่วมกัน และคาดหวังว่าจุดแข็งของ TIS Inc. จะทำให้ MFEC เติบโตทั้งในประเทศไทย และในอาเซียนต่อไปในอนาคต MFEC Public Company Limited (MFEC) organized the Annual General Meeting of 2022 in a form of E-meeting to report business performance results and profits to shareholders according to the agenda of the meeting. The participants include Sirisak Tirawattanangkul, Board Chairman; Siriwat Vongjarukorn, Chief Executive Officer; Thanakorn Charlee; Chief Operating Officer and Board of Directors. The meeting was held at the company’s meeting room on the 23rd Floor

MFEC

MFEC